Nahy Group tiên phong trong thời đại công nghệ mới, trở thành doanh nghiệp bứt phá trong ngành thời trang may mặc


Theo xu hướng dịch chuyển kinh tế thế giới hiện nay thì bất cứ hoạt động nào trong xã hội hiện đại cũng cần chuyển đổi số, nhất là trong lĩnh vực thời trang may mặc. Nahy Group đã tiên phong trong kỉ nguyên số, trở thành một trong những doanh nghiệp thời trang đi đầu ứng dụng công nghệ thực tế ảo ở Việt Nam.

Thời trang luôn được coi là hơi thở của cuộc sống hiện đại, cùng với sự lớn mạnh của nền công nghiệp Việt Nam, nhiều chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đại lý phân phối đã coi thời trang thực sự là lĩnh vực mũi nhọn, đem lại giá trị cao cho doanh nghiệp. 

Để thích ứng với xu thế thời đại mới, các doanh nghiệp ngành thời trang không chỉ chuyển đổi kênh bán hàng mà còn ứng dụng nhiều công nghệ mới. Ứng dụng số trong quản trị cũng như kỹ thuật trong ngành thời trang như công nghệ thực tế ảo VR, A.I, big data, in 3D… ngày càng phổ biến và hứa hẹn sẽ thay đổi tương lai của ngành công nghiệp này. 

Nắm bắt được xu hướng đó, Nahy Group đã có bước chuyển mình, mang hơi thở công nghệ vào thời trang thông qua công nghệ thực tế ảo để hiểu hơn về nhu cầu khách hàng, từ đó mang đến những thiết kế phù hợp với thị hiếu khách hàng. Nahy Group không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác vàng trên thị trường may mặc trong nước và xuất khẩu.

Nahy Group được thành lập vào năm 2014, tiền thân là nhà may Thùy Dung - Thùy Dung Collection được sáng lập bởi doanh nhân Phạm Thị Thùy Dung - người đã có tâm huyết 27 năm với ngành thời trang Việt Nam. Trong quá trình phát triển,  Nahy Group luôn coi khách hàng là trung tâm, không ngừng sáng tạo, ứng dụng công nghệ và đổi mới trong các hoạt động sản xuất kinh doanh để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của quý vị bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và uy tín. Sự tăng trưởng và phát triển của Nahy Group luôn đồng hành với những giá trị đích thực của toàn xã hội.

Bên cạnh sự phát triển của thương hiệu thời trang Parity, Nahy còn là đối tác, gia công hàng may mặc chất lượng cao cho các hệ thống siêu thị, nhãn hiệu thời trang, đồng phục cho nhiều đơn vị trong nước và quốc tế.

Không chỉ phát triển trong chiến lược kinh doanh các sản phẩm may mặc của mình, thời trang Parity còn là thương hiệu đẳng cấp được đông đảo công chúng biết đến trên các sàn diễn thời trang như : Fashion show Phong cách trẻ được phát sóng trên HTV9, trên sàn catwalk của các cuộc thi sắc đẹp như Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, đồng hành cùng cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019, chia sẻ và lan tỏa yêu thương với những người nghèo Hà Tĩnh, chương trình trao quà trẻ em nghèo hiếu học, vượt khó trong học tập tại Bến Tre, và tạo công ăn việc làm, đồng hành cùng tạp chí Thương Gia và Thị Trường góp phần vào an sinh xã hội, đặt biệt tự hào là thành viên của Viện Khoa Học Nghiên Cứu Nhân Tài – Nhân Lực Việt Nam .v.v…..

Đến với thương hiệu thời trang Parity bạn sẽ thấy tự hào khi khoác lên mình những chiếc áo do bàn tay khéo léo của người Việt sản xuất. Những chiếc đầm của Parity cũng giúp cho các tín đồ thời trang thêm sành điệu, thời thượng chẳng kém những bộ trang phục nổi tiếng trên thế giới nhưng với giá cả lại mềm hơn rất nhiều. Đó cũng là niềm tự hào của Parity khi góp phần nâng tầm thời trang Việt. 

Nahy Group nhận định rằng triển lãm công nghệ thực tế ảo Internet Expo có lợi thế vượt trội hơn hẳn so với triển lãm truyền thống. Điểm khác biệt của sự kiện triển lãm ảo đó là các gian hàng có thể đo lường được hành vi người dùng thông qua hệ thống báo cáo từ đó đưa ra những mục tiêu đánh giá thương hiệu và có những chiến lược marketing phù hợp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí. Đó chính là kỳ vọng của Nahy khi quyết định trở thành nhà tài trợ Bạc của triển lãm thực tế ảo Internet Expo 2021.

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

*Đơn vị tổ chức: IEX Group

*Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group - Onnet Group - Invest TV

*Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)

*Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

*Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

*Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, Nahy Group

*Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

*Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)

*Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media

*Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC

*Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY 

*Link tham gia tìm hiểu Internet Expo: https://zalo.me/g/rrzkih960

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN