NAM HƯƠNG GROUP TỔ CHỨC THANKS PARTY CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG NĂM 2021


Ngày 24/1/2022 vừa qua, tại Louis Center – TP.HCM, toàn thể thành viên Nam Hương Group đã hội tụ để tham dự buổi Thanks Party, chúc mừng những thắng lợi của Nam Hương trong năm 2021 vừa qua. 

Đây là buổi tiệc cuối năm vô cùng ý nghĩa được thành viên Nam Hương mong đợi với niềm hân hoan, háo hức của tất cả mọi người để nhìn lại những chặng đường thành công với sự nỗ lực và cống hiến mà tập thể đã cùng nhau thực hiện. Bên cạnh đó, bữa tiệc còn là dịp các thành viên dành cho nhau những lời cảm ơn sâu sắc cũng như lời động viên chân thành nhất để gắn kết và hiểu nhau hơn đúng như tinh thần Nam Hương Group, Chuyên nghiệp – Chân thành – Thiện tâm – Kiên nhẫn. 

Năm 2021 đã trải qua với nhiều thử thách và khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tuy nhiên, Nam Hương Group đã xây dựng những chiến lược điều hành nhanh chóng nhằm đổi mới để thích ứng kịp thời với mọi hoàn cảnh và nhận được sự tin tưởng, hợp tác của tất cả quý khách hàng, quý đối tác như: Getfit Holding, NPS Việt Nam, JVA, Evashoes, Nova Service,... Bên cạnh đó, Nam Hương Group cũng trở thành đơn vị tiên phong trong việc tổ chức sự kiện thực tế ảo với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thế giới thông qua triễn lãm công nghệ mang tầm Quốc tế như Internet Expo 2021, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân trẹn nền tảng virtual, sự kiện ra mắt showroom Jeep tại Internet Expo, sự kiện Germaine De Capuccini giới thiệu sản phẩm mới, sự kiện giới thiệu ra mắt nhận diện thương hiệu mới NPS Vietnam...

TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group chia sẻ những lời tâm huyết và gửi lời chúc mừng, động viên cán bộ nhân viên Công ty, đồng thời chị cũng chia sẻ những chiến lược, kế hoạch phát triển của Nam Hương trong 2022.

Đặc biệt, trong buổi Thanks Party, TS. Nguyễn Thu Hương cũng gửi lời tri ân và trao tặng những phần quà cùng bằng khen đến các nhân viên có thành tích, đóng góp xuất sắc cho Nam Hương Group trong năm qua. 

Không khí của buổi tiệc càng trở nên sôi nổi và náo nhiệt hơn với các tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn thú vị và hấp dẫn được đóng góp bởi các thành viên của Nam Hương Group. 

Không chỉ hăng say trong công việc, các thành viên của Nam Hương cũng là những gương mặt sáng giá qua chương trình Nam Hương Got Talent. Nhiều tiết mục được các thành viên thể hiện ấn tượng xuất sắc trong sự cổ vũ nhiệt tình của đồng đội bên dưới.

Buổi Thanks Party tổng kết năm 2021 của Nam Group đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan cùng những tiếng cười rộn ràng của các thành viên. Hy vọng, với những định hướng chiến lược mới của Ban lãnh đạo công ty cùng tinh thần và nhiệt huyết của tập thể các thành viên trong năm mới, sẽ tiếp tục đánh dấu những mốc son thắng lợi trong hành trình xây dựng và phát triển của Nam Hương Group.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN