Nam Hương Media Group trở thành đối tác Tư vấn Tiếp thị và Truyền thông cho Vietnam Runway Fashion Week – VRFW 2020


Ngày 2/10 vừa qua, Nam Hương Media Group đã có phần kí kết cùng với BTC Vietnam Runway Fashion Week, hứa hẹn sẽ có những chiến dịch tiếp thị và truyền thông đầy sôi động cho sự kiện diễn ra vào cuối tháng 10/2020.

Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week (VRFW)  là  nơi để các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế Việt Nam và khán giả có thể họp mặt, thưởng thức thời trang nguyên bản theo chuẩn mực quốc tế.

 

Vietnam Runway Fashion Week 2019

 Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam  2020 sẽ ứng dụng công nghệ tương tác vào sân khấu, thông qua chủ đề "Rừng". 

 

 

Theo đó, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sẽ được diễn ra vào 2 buổi chiều 30-31/10 và Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra vào 3 buổi tối 29-31/10.

Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week do Nam Hương Media Group là đơn vị tư vấn chiến lược tiếp thị và Mạng lưới WLIN Global -  đơn vị bảo trợ truyền thông hân hạnh giới thiệu sự kiện đẳng cấp về thời trang trong năm nay được diễn ra từ ngày 29-31/10/2020 tại White Palace. Số lượng khách mời dự kiến: 5000 khách mời/3 ngày

Kể từ khi thành lập đến nay, Nam Hương Media Group đã kiến tạo ra rất nhiều hoạt động kết nối kinh doanh, tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp, định vị thương hiệu cho các doanh nhân và là đối tác tư vấn Tiếp thị - Truyền thông cho các Tập đoàn lớn: Capital Land, SunGroup, FLC, Nguyễn Hoàng Group, Mylina Group,…trong gần 20 năm qua.

 

Những sự kiện do Nam Hương Media Group tổ chức

 

Vào ngày 2/10 vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện Leader Talk “Thập kỷ vàng – Trang sử mới”, Á hậu Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Media Group đã có phần kí kết cùng Siêu mẫu Xuân Lan - Nhà sáng lập Vietnam Runway Fashion Week, đánh dấu một sự hợp tác mới với những thành công rực rỡ.

Theo Phong Cách Doanh Nhân

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN