Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc sẽ được trình diễn tại Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022


Sự kiện sẽ được diễn ra vào tối ngày 08/01/2022 tại The Adora Center, TP. HCM. Bên cạnh việc vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp tiên phong thì sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến không khí sôi nổi và hấp dẫn với những tiết mục nghệ thuật được biểu diễn bởi những nghệ sĩ nổi tiếng. 

Sự kiện có sự tham gia của hơn 500 khách mời là các Đại sứ quán, Lãnh sự quán các nước, các doanh chủ, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nhiều cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và Quốc tế tham dự. Đây là giải thưởng uy tín thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân mang tầm cỡ quốc tế được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. 

Giải thưởng đã có 12 năm với 12 mùa giải thành công, bằng uy tín và tiếng vang của chương trình, mỗi năm giải thưởng luôn được cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế đón đợi. Bên cạnh đó, Ban tổ chức luôn đổi mới từ nội dung đến hình thức qua các mùa giải để mong muốn đem đến cho tất cả mọi người một buổi lễ vinh danh trang trọng và cũng những tiết mục biểu diễn đặc sắc để góp phần chúc mừng và tạo nên sự thành công cho sự kiện. Chương trình sẽ có những tiết mục đa dạng với các thể loại ca múa, song ca, đơn ca, tam ca… 

Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi và Kiện tướng Dancesport Phan Hiển

Sân khấu của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 sẽ sáng đèn với phần trình diễn của Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi và Kiện tướng Dancesport Phan Hiển. Cả hai sẽ cùng vũ đoàn KTA trình diễn 2 bài hát Vũ nữ thân gầy & Trái tim lầm lỡ, tiết mục hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa và không gian vô cùng mãn nhãn. 

 Doanh nhân, ca sĩ Thu Trang - Người phụ nữ đầy bản lĩnh và đa tài

Bên cạnh đó, góp mặt trong những tiết mục nghệ thuật với giai điệu vui tươi, trẻ trung sẽ được tạo nên qua tiếng hát đầy nội lực của doanh nhân, ca sĩ Thu Trang qua bài hát “Nắng có còn xuân”. Điểm nhấn của các tiết mục nghệ thuật năm nay là cách kết hợp các phần trần diễn của những nghệ sĩ hết sức ý nghĩa, mới lạ và độc đáo.

Ca sĩ Thanh Trà - Giọng ca ngọt ngào theo năm tháng

Với giọng ca ngọt ngào, trữ tình chứa đựng những câu chuyện cảm động của giọng ca đi theo năm tháng - ca sĩ Thanh Trà sẽ gửi đến Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân năm nay với bài hát “Khúc giao mùa” cùng nhóm múa. 

Nhà thiết kế, nghệ sĩ Violin Quỳnh Paris

Nhà thiết kế nổi tiếng Quỳnh Paris - người thổi hồn cho những thiết kế hướng về vẻ nữ tính, sự quyến rũ của người phụ nữ cũng góp mặt tại sự kiện và sẽ gửi đến những Người Tiên Phong năm nay bằng phần trình diễn tam ca qua ca khúc ''Như hoa mùa xuân'' cùng với các Nữ Lãnh Đạo WLIN tài năng.

Với sự trân trọng và ghi nhận kịp thời qua giải thưởng hàng năm, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân luôn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, là động lực, sức mạnh to lớn, giúp các doanh nhân vững bước trên mặt trận kinh tế, tiếp tục góp phần xây dựng đất nước đẹp giàu. Giải thưởng cũng mở ra mối liên kết giữa cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, xây dựng thương hiệu cá nhân cho doanh nhân, mở ra những cơ hội kết nối giao thương không biên giới cho các chủ doanh nghiệp.

Lễ Vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 diễn ra vào lúc 16h00-20h30 ngày 8/01/2022 tại The Adora Center,  TP.HCM, Việt Nam. 

Quý doanh nhân hãy cùng theo dõi các sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Việt Nam và Quốc Tế TẠI ĐÂY 

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Hotline: 0916 350 072

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim cương: Nova Service, Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị đồng hành: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group, HiTV, BIO-H Stemcell, Invest TV…

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN