Rolux Gold dành tặng huy hiệu mạ vàng cho Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021


Những chiếc huy hiệu mạ vàng được thiết kế riêng và dành tặng cho các doanh nhân trong Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 “Người Tiên Phong”

 

Doanh nhân Lại Huy Nam - Founder Thương hiệu mạ Vàng 24k RoluxGold, Giám đốc công ty TNHH Hóa chất Thương mại Toàn Cầu

 

Tốt nghiệp xuất sắc ngành Hóa mạ điện của trường đại học Bách Khoa, doanh nhân Lại Huy Nam thể hiện rõ mình có đam mê mãnh liệt với việc nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm mạ vàng tinh tế, khác biệt với thị trường. Chính vì thế, để hiện thực hóa giấc mơ ấy, anh Lại Huy Nam đã thành lập nên công ty TNHH Hóa Chất Thương Mại Toàn Cầu với thương hiệu Rolux Gold.

Rolux Gold ra đời với sứ mệnh nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất các sản phẩm mạ vàng độc đáo, mới lạ, khác biệt với chất liệu mạ vàng chuẩn 24K. Phát triển, định vị thương hiệu trong nước và vươn xa thế giới. Mỗi sản phẩm của Rolux đưa ra thị trường đó là chất xám của đội ngũ thiết kế, bàn tay tài hoa, khéo léo của những nghệ nhân, chính vì thế những sản phẩm của Rolux như được thổi linh hồn riêng.

 

 

Khi biết đến giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân, với tấm lòng trân quý những doanh nhân đã hết mình cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia cũng như cộng đồng, Rolux Gold đã gấp rút tiến hành chế tác nên tấm huy hiệu đặc biệt để dành tặng các doanh nhân với quy trình công phu:

- Lên market thiết kế

- Lựa chọn đồng nguyên chất 99,99% được nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ dày vừa phải, đảm bảo sự chắc chắn nhưng vẫn đủ tinh tế.

- Từ file thiết kế, đưa dữ liệu vào máy, khắc nội dung lên trên tấm huy hiệu hình tròn đường kính 30mm, bằng phương pháp khắc xung điện cho độ nét rất tinh xảo, đặc biệt dòng chữ “international” với độ cao của chữ rất nhỏ là một thách thức để đảm bảo độ nét cao.

 

 

- Đổ màu men huy hiệu và được sấy ở nhiệt độ 100 độ C trong vòng 4 giờ, để đảm bảo lớp màu không bị bong tróc cho quá trình mạ sau, các màu riêng biệt, sắc nét.

- Mặt sau được hàn chấm 1 chiếc cài khuy chắc chắn, cân đối

- Sang công đoạn mạ vàng 24k: Công đoạn mạ đầu tiên là làm thật sạch, nhẵn bề mặt, sau đó cho vào mạ Đồng để làm bóng và hoàn thiện bề mặt hơn, tiếp theo sẽ chuyển sang công đoạn mạ Nikel và cuối cùng là mạ vàng 24k. Tất cả các khâu đều được làm và giám sát kĩ lưỡng, chi tiết, tỉ mỉ.

- Sau khi mạ vàng xong sẽ phủ lên trên lớp mạ vàng 1 lớp bảo vệ lớp vàng và giữ sản phẩm một cách cẩn thận trước khi đưa vào công đoạn cuối cùng lên thành phẩm

 

 

Thành phẩm sau cùng là Chiếc huy hiệu NGƯỜi TIÊN PHONG được mạ vàng 24k tinh tế sắc nét, mang lại dấu ấn riêng, .... Dù thời gian cận kề ngày Tết nhưng Rolux Gold vẫn mang hết tâm huyết của mình đặt vào sản phẩm với mong muốn mang lại phần quà tặng ý nghĩa cho chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 “Người Tiên Phong"

 

Các doanh nhân được gài huy hiệu "Người Tiên Phong" của Rolux Gold

Theo Phong Cách Doanh Nhân

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN