Ứng dụng mua sắm Online nào ưu đãi nhiều nhất trong năm 2020?


WService – ứng dụng Mobile VIP Card đầu tiên tại Việt Nam đang có nhiều ưu đãi nhất cho các khách hàng khi mua sắm online hay cả trực tiếp tại cửa hàng. Với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn WService là một ứng dụng mua sắm đáng dùng và tạo nên làn sóng mới trong năm 2020.

 

Mua sắm online đã trở nên quá phổ biến và sôi động cả ở Việt Nam cũng như Thế giới bởi sự thuận tiện, nhanh chóng cho mọi người khi chỉ cần một chiếc smartphone trong tay. Đặc biệt trong giai đoạn virus COVID-19 bùng phát như hiện nay, mua sắm online lại trở nên tiện lợi và an toàn hơn bao giờ hết. Các trang thương mại điện tử hay những ứng dụng mua sắm online đang phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ tốt nhất cho người dùng.

 

 

Nhiều ứng dụng mua sắm nổi bật trên thị trường hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee,… rất thành công. Thế nhưng, đâu là ứng dụng mua sắm online đang có nhiều ưu đãi, mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất?

Hãy bắt đầu tải về chiếc điện thoại của bạn ứng dụng WService – Mobile VIP Card đầu tiên tại Việt Nam để hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn; sở hữu những sản phẩm, mặt hàng an toàn, chất lượng mà bạn ưng ý nhất nhé.

 

Ưu đãi thẻ thành viên VIP lên đến 30%

Trên WService, bạn có thể mua được bất kỳ sản phẩm nào mà bạn muốn từ thời trang, phụ kiện, thực phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ chơi, đồ dùng thể thao, nội thất, máy tính, trang sức,… với chất lượng sản phẩm tốt và đặc biệt là ưu đãi cao dành cho các thành viên của ứng dụng WService.

 

 

Những thương hiệu nổi bật trên WService đang có nhiều ưu đãi cực hấp dẫn theo mức thẻ thành viên của bạn (bạc – vàng – kim cương). Nhiều nhãn hàng cao cấp, uy tín ưu đãi lên đến 30% cho các thành viên của WService. Ngay khi bạn tải ứng dụng WService, bạn sẽ trở thành khách hàng VIP của hàng trăm thương hiệu trên ứng dụng và hưởng những ưu đãi đặc quyền kể cả khi mua sắm online hay mua trực tiếp tại các cửa hàng mà không cần đến những chiếc thẻ thành viên vật lý bất tiện. Tải ngay WService: Tại đây.

 

 

 

Vô vàn những quà tặng, voucher khuyến mãi

Trong lần đầu tiên tải ứng dụng, bạn được tặng 200 điểm, hãy sử dụng điểm thưởng này để đổi những quà tặng đặc biệt, voucher khuyến mãi đầy hấp dẫn của hàng trăm nhãn hàng đang dành tặng trên WService. Với vô vàn quà tặng, hàng ngàn voucher khuyến mãi, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và “đáng đồng tiền bát gạo” mỗi khi mua sắm.

Tích điểm sau mỗi lần mua sắm

Sau mỗi lần mua sắm, bạn sẽ được tích lũy điểm thưởng. Với số điểm thưởng này bạn được đổi quà tặng, đặc biệt là tích lũy điểm thưởng để tăng hạng mức thẻ từ Bạc lên đến Vàng hay Kim cương để nhận thêm càng nhiều những ưu đãi đặc biệt trên WService.

 

 

Hưởng 5% tiền thưởng khi giới thiệu bạn bè

Với WService, bạn sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng thực tế khi giới thiệu bạn bè cùng sử dụng ứng dụng thông qua mã QR Code hoặc link giới thiệu. Bạn sẽ nhận được 5% hoa hồng trên doanh số WService thu về khi bạn bè của bạn sử dụng ứng dụng WService để mua sắm và phát sinh đơn hàng.

Hãy tham khảo video dưới đây để biết cách giới thiệu bạn bè trên WService và nhận tiền thưởng nhé!

 

Tải ngay WService – ứng dụng Mobile VIP Card đầu tiên của Việt Nam về điện thoại của bạn để có những trải nghiệm mua sắm cực kì hấp dẫn, nhận những ưu đãi cực sốc và sở hữu những sản phẩm thật ưng ý.

Hãy tải WService ngay: Tại đây 

LIÊN HỆ ĐỂ HỢP TÁC VỚI WSERVICE:

Hotline: 091 410 36 97

Facebook: https://www.facebook.com/appwservice/

Email: wservice.vn@namhuongcorp.com.vn

Website: wservice.vn

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN