USHome xuất sắc nhận giải thưởng The Best Brand 2019


Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, USHome là đơn vị duy nhất nhận giải thưởng The Best Brand 2019 trong khuôn khổ chương trình Dạ tiệc King & Queen 2019 của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN miền Bắc.

 

The Best Asean Brand Awards 2019 là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có uy tín do Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm & Ứng dụng điện thoại WService phối hợp cùng cộng đồng BSIN & WLIN tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), được thực hiện độc quyền bởi Nam Hương Media & Event.

Với các tiêu chí: Thương hiệu sản xuất hoặc kinh doanh những sản phẩm/dịch vụ an toàn, chất lượng, uy tín, không hàng giả, hàng nhái; Thương hiệu tạo được niềm tin với khách hàng; Doanh nghiệp tuân thủ đúng pháp luật; Doanh nghiệp hoạt động thân thiện với môi trường; Thương hiệu có xu hướng phát triển toàn cầu, USHome đã trở thành đơn vị duy nhất tại miền Bắc trong lĩnh vực bất động sản nhận được giải thưởng The Best Brand 2019.

 

 

USHome đã khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng thật và sự uy tín, mang đến những giải pháp hiệu quả cho hàng nghin khách hàng. Bên cạnh đó, hơn 250 nhà đầu tư Việt đã lựa chọn USHome để bước vào thị trường hàng đầu thế giới thông qua các kênh đầu tư An toàn – Minh Bạch – Hoàn vốn nhanh với lợi nhuận 15-20%/ năm. Rất nhiều trong số họ đã bắt đầu nhận hoàn vốn và mang về lợi nhuận. Ở thời điểm hiện tại, US Home phát triển 3 kênh bất động sản chính bao gồm: Khu căn hộ cho thuê Multifamily; Tổ hợp khách sạn RHF1 (Hollywood – Los Angeles – California); Dự án Nhà thông minh Lenar (Houston, Texas).

 

Khu căn hộ cho thuê Multifamily

 

Khu căn hộ cho thuê Multifamily – đây là kênh đầu tư khá quen thuộc với các nhà đầu tư Việt Nam. Chủ đầu tư Western Wealth Capital (WWC) đã giới thiệu gần 20 dự án tại Việt Nam trong 2 năm qua. Mô hình mang đến lợi nhuận 18 – 20%/ năm. Hoàn vốn 50% sau 2 năm và 100% sau 4 năm. Các nhà đầu tư tại Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận hoàn vốn. WWC đã thực hiện 68 dự án với lợi nhuận trung bình thực tế đạt 30%/năm. Nhờ vào mô hình đầu tư hiệu quả, các dự án của Western Wealth Capital luôn cháy suất, danh sách chờ đầu tư hiện đã lên đến 5 triệu USD. Nhà đầu tư cần đăng ký trước thì mới được tham gia.

 

Tổ hợp khách sạn RHF1

 

Tổ hợp khách sạn RHF1 (Hollywood – Los Angeles – California) – Chủ dự án là Colony Capital – đây là tập đoàn nổi tiếng và đã niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ. Kênh đầu tư có mức lợi nhuận IRR 17%/ năm. Hoàn vốn 23% ngay trong năm đầu và 61% trong năm thứ 2. Dự án RHF1 được thẩm định bởi JLL và kiểm toán bởi KPMG, mang đến sự an toàn và minh bạch tuyệt đối cho kênh đầu tư.

 

 

Dự án Nhà thông minh Lenar (Houston, Texas) – Lennar – Công ty Xây dựng lớn nhất Hoa Kỳ 2018 đang cho ra mắt cộng đồng nhà thông minh với kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất, tọa lạc tại khu vực được đánh giá là “tốt nhất tại Mỹ để an cư và cho thuê nhà thu lợi nhuận”. Giá nhà chỉ từ $250,000 – $500,000/căn.

Đại diện USHome nhận giải thưởng cao quý trong chương trình Dạ tiệc King & Queen của WLIN miền Bắc, chị Nguyễn Huyền Chang chia sẻ rằng: “The Best Brand là một trong những món quà tinh thần lớn dành cho những nỗ lực của USHome trong chặng đường qua. Trong năm 2020, bằng sự nhiệt huyết, tận tâm, đoàn kết, tập thể USHome sẽ có những bước đi mới vững chắc và trở thành người đồng hành của hàng nghìn nhà đầu tư thông minh”.

Xem thêm thông tin về các kênh đầu tư và đăng ký tư vấn tại: https://bit.ly/2EwkVW1

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN