ZoomX – Khách sạn quay đầu tiên tại Việt Nam, với màn ra mắt ấn tượng tại Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021


Khách sạn quay ZoomX mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới so với những khách sạn truyền thống như hiện nay, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong tương lai, thông tin này được rất nhiều doanh nhân quan tâm và mong chờ.

Việt Nam đang hướng đến du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2030, mục tiêu đến năm đến năm 2025, Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, phấn đấu thuộc nhóm ba quốc gia dẫn đầu về phát triển du lịch trong khu vực Đông Nam Á và 50 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới, trong đó tất cả 14 tiêu chí năng lực cạnh tranh du lịch đều tăng, phù hợp với yêu cầu phát triển bền vững. Chính vì thế, nhiều địa phương đã đẩy mạnh những chính sách kích cầu du lịch thu hút du khách với nhiều hoạt động hấp dẫn.

 

Doanh nhân Trịnh Anh Tùng - CEO Công ty TNHH Đầu tư khách sạn Zoomx Toàn cầu (ngoài cùng bên trái)

 

Không nằm ngoài tiến trình ấy, các ngành dịch vụ bổ trợ cũng chuyển mình để trở nên mới lạ hơn, một trong số những dự án gây được tiếng vang trong thời gian gần đây là dự án Khách sạn quay 360 độ - ZoomX, sản phẩm tâm huyết của doanh nhân trẻ Trịnh Anh Tùng - CEO Công ty TNHH Đầu tư khách sạn Zoomx Toàn cầu. Nếu như khách sạn quay Dynamic Tower ở Dubai hoạt động quay quanh trục ở tâm tòa nhà, tốn nhiều chi phí thi công, dẫn đến giá thành của căn hộ vô cùng đắt đỏ (khoảng 30 triệu USD/căn hộ) thì khách sạn quay ZoomX Hạ Long lại có những lợi thế hơn hẳn. Khách sạn hoạt động dựa trên lực đẩy Archimedes của nước và hệ thống bộ định tâm, không cần sử dụng đến hệ thống dầm sắt và trụ ở tâm giúp khách sạn quay nhẹ nhàng hơn, thời gian thi công nhanh hơn và mức chi phí thấp hơn.

 

 

Chuỗi dự án khách sạn này sẽ được tọa lạc ngay tại “đất vàng” – đó là gần những khu du lịch nổi tiếng, trải dài trên toàn quốc. Nếu như ở các khách sạn cao cấp, để lựa chọn một view đẹp thì khách hàng cần phải trả thêm một khoản phí, nhưng điều đó sẽ không cần thiết tại ZoomX, với việc xoay 360 độ, với bức tường kính trong suốt, khách hàng sẽ có thể trải nghiệm tất cả các khung cảnh theo từng khung giờ khác nhau, mang đến trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

Điểm đặc biệt ở dự án này không chỉ nằm ở sự trải nghiệm mà còn mang đến ích lợi về sức khỏe, theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy, từ trường trái đất đi theo trục từ Bắc đến Nam. Khi nằm ngủ tại một khách sạn thông thường, từ trường sẽ tập trung tại một điểm trên cơ thể ở gần cực Bắc nhất. Nhưng khi nằm trên khách sạn quay ZoomX, từ trường sẽ xuyên đều qua tất cả các điểm trên cơ thể là điều kiện tiếp nhận nguồn năng lượng vũ trụ tích cực tốt cho sức khỏe con người. Du khách sẽ có giấc ngủ sâu và khi tỉnh dậy sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Và nơi đầu tiên xây dựng khách sạn quay ZoomX chính là thành phố biển Hạ Long, ZoomX Hạ Long tọa lạc tại lô góc với 3 mặt tiền đẹp nhất của đồi 368, Bãi Cháy - một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Hạ Long. Với thế đất "hướng thủy" ngay gần với các khu du lịch nổi tiếng như: đảo Rều, đảo Tuần Châu,... khách sạn mang đến cho du khách những góc view "say đắm lòng người" cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo

 

Anh Trịnh Anh Tùng chia sẻ trong tọa đàm "Người tiên phong đi ngược chiều gió"

 

Điều tự hào nhất ở dự án này không phải là về sự mới lạ mà quan trọng đây chính là ý tưởng, xây dựng, thiết kế đều đến từ những người Việt trẻ, với mong muốn thông qua ZoomX có thể quảng bá được hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, một cách thông minh, sáng tạo và độc đáo, như doanh nhân Trịnh Anh Tùng chia sẻ trong tọa đàm “Người tiên phong đi ngược chiều gió”: “Bài toán mà chúng tôi cần phải giải khi bắt tay vào dự án này đó là làm cách nào để giữ chân khách hàng khi ngày nay họ có quá nhiều sự lựa chọn? Vấn đề độc – lạ - an toàn là điều chúng tôi muốn hướng đến và khách sạn quay 360º chính là lời giải tốt nhất cho bài toán này".

 

Anh Trịnh Anh Tùng nhận hoa tri ân từ BTC

Anh Trịnh Anh Tùng đã nhận danh hiệu Người tiên phong trong lĩnh vực xây dựng mô hình khách sạn quay 360 độ đầu tiên tại Việt Nam

 

Với tầm nhìn, sự sáng tạo và dấn thân của mình, doanh nhân Trịnh Anh Tùng được xem là đại diện cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam, góp phần đưa nền kinh tế quốc gia phát triển, tạo ra những giá trị cho cộng đồng. Chính vì thế, trong chương trình Lễ Vinh Danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân, anh Trịnh Anh Tùng đã nhận được danh hiệu Người tiên phong trong lĩnh vực xây dựng mô hình khách sạn quay 360 độ đầu tiên tại Việt Nam.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên mang tầm cỡ Quốc tế do Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân phối hợp cùng Nam Hương Corp. độc quyền thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN.

Năm 2020 - 2021, với chủ đề Người Tiên Phong, giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân mong muốn vinh danh những doanh nhân dám chấp nhận đương đầu với thử thách, sáng tạo những hướng đi mới cho doanh nghiệp. Họ không chỉ đến từ những doanh nghiệp lớn mà cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, miễn sao những gì mà họ cùng doanh nghiệp của mình đã làm có sức ảnh hưởng, tác động đến cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.

 

Theo Phong Cách Doanh Nhân

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN