AR Group đồng hành cùng Dạ tiệc “Jeep & Friends”


AR Group – Nhà phân phối mắt kính, tròng kính thuốc và kính áp tròng chính hãng hàng đầu Việt Nam, sẽ là đơn vị đồng hành cùng sự kiện “Jeep & Friends” sẽ diễn ra vào ngày 6-11 sắp tới.

 

Những người đam mê thời trang nói chung và những người yêu thích kính nói riêng tại Việt Nam không thể không biết đến thương hiệu với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối những thương hiệu mắt kính hàng đầu về thị trường Việt Nam - Công ty Cổ phần Tập đoàn mắt kính Ánh Rạng (AR Group JSC). Đây được xem là địa chỉ tin cậy của những người nổi tiếng và cả những người mong muốn sở hữu sản phẩm kính mắt cá tính, sang trọng, đẳng cấp và an toàn.

AR Group là địa chỉ đáng tin cậy của doanh nhân và người nổi tiếng

 

Với 90 triệu dân, có thể nói Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng cho ngành kính. Đặc biệt, theo thống kê hiện có đến gần 50% những người trẻ tuổi bị tật khúc xạ, một phần do di truyền, phần khác do thói quen sử dụng công nghệ thông minh như máy tính, điện thoại… khiến cho nhu cầu thị trường trong ngành này tăng nhanh. Chưa kể chất lượng cuộc sống được cải thiện khiến nhu cầu sử dụng kính lão thị, viễn thị hay kính mát bảo vệ mắt, như món trang sức làm đẹp cho phong cách cũng ngày càng được mở rộng trong mọi lứa tuổi. Đặc biệt với những chuyến đi chơi trải nghiệm cuộc sống, kính mát trở thành một vật điểm trang không thể thiếu, giúp người sử dụng thời trang và cá tính hơn, đồng thời, một cặp kính tốt cũng có thể bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác động bên ngoài.

 

Những mẫu mắt kính thời thượng tại AR Group

 

Với đôi mắt, ánh sáng mạnh, ánh sáng phản chiếu, tia cực tím chính là “kẻ thù”, chính vì thế, những loại kính chính hãng hiện nay sử dụng tròng polarized ngoài việc giảm bớt ánh sáng chói, ánh sáng phản chiếu, tia cực tím thì tròng này còn thanh lọc ánh sáng đối với những vật liên quan đến nước, cắt đi độ mờ sương, khúc xạ ánh sáng, giúp hình ảnh trở nên trong trẻo và chân thực hơn.

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, một cặp mắt kính tốt sẽ giúp bạn thưởng lãm khung cảnh tuyệt mỹ và một chiếc xe tốt sẽ cùng bạn khám phá những chân trời mới” – đó cũng là lý do để AR Group quyết định đồng hành cùng sự kiện Ra mắt showroom của Jeep tại Việt Nam “Jeep & Friends” vào ngày 06/11

 

 

Trên Thế Giới, những người yêu xe không thể không biết đến thương hiệu xe Jeep danh tiếng toàn cầu, tạo cảm hứng cho những người chơi SUV có thể tạo nên những sản phẩm cá nhân hóa có phong cách riêng.

Với mục tiêu đưa thương hiệu JEEP đến gần hơn với khách hàng tiềm năng tại Việt Nam, Công Ty TNHH Thương Mại JVA - Jeep VietNam Automobiles đã quyết định mang Jeep quay trở lại Việt Nam. Làm tiền đề cho sự kiện ra mắt chính thức thương hiệu Jeep có mặt tại Việt Nam vào tháng 12 năm nay, Jeep sẽ tổ chức sự kiện với chủ đề “Jeep & Friends” nhằm giới thiệu showroom đầu tiên của Jeep Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời đây cũng là dịp để khách mời có thể chiêm ngưỡng những thước phim về: WRANGLER và GLADIATOR, hai dòng xe chủ lực mà Jeep mang đến thị trường Việt Nam.

 

Doanh nhân Ashley Ngô, Chủ tịch AR Group

 

Jeep là dòng xe gây ấn tượng với tôi bởi vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ và đầy tính thời trang với màu sắc đa dạng, giúp người sở hữu có thể nâng cao tính cách cá nhân, hướng mọi người đến sự trải nghiệm, khát khao chinh phục thử thách, năng động và gia tăng cảm hứng sáng tạo” – Doanh nhân Ashley Ngô, Chủ tịch AR Group chia sẻ về thương hiệu Jeep.

Chiếc xe không chỉ là phương tiện mà còn là cách để những người thành đạt hưởng thụ cuộc sống và trải nghiệm những cung đường. Và trên hành trình ấy, không thể thiếu sự đồng hành của những cặp mắt kính đẳng cấp, giúp ta tận hưởng được cảnh sắc chân thực của thiên nhiên kì vĩ.

 

 

Đồng hành cùng chương trình, thương hiệu AR Group sẽ mang đến cho người yêu thời trang những mẫu kính hiện đại, năng động, trẻ trung thông qua phần trình diễn tương tác cùng người mẫu. Đặc biệt hơn, AR Group sẽ dành tặng 2 cặp mắt kính cho những khách mời may mắn trong buổi Dạ tiệc “Jeep & Friends”. Đồng thời AR Group sẽ tài trợ kính các hiệu PUMA, NEW BALANCE, LACOSTE, POLAROID , NIKE cho người mua xe Jeep từ nay cho đến 6/11/2020. Đồng thời tặng voucher 2,000,000VNĐ áp dụng để mua tròng kính Asahi FreeForm tại cửa hàng MEGAHUT 125 Hai Bà Trưng, Q1 ạ!

 

 

 

Hãy cùng đón chờ những khoảnh khắc tuyệt vời tại sự kiện “Jeep & Friends”

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian: 18h00 – 21h30. Ngày 06 tháng 11 năm 2020

Địa điểm: Adora Premium, 803 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM

Hotline: 0916 350 072

Theo Phong Cách Doanh Nhân

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN