Cậu bé 10 tuổi và tình yêu đặc biệt với Jeep


Chuyên mục “Go Anywhere – Do Anything” kỳ này, chúng tôi xin giới thiệu một nhân vật rất đặc biệt tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé rất yêu mến dòng xe Jeep. Được biết, cậu bé này chỉ mới 10 tuổi và đang sinh sống, học tập tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Nhân vật của chúng ta là Bé Lê Nguyễn Quốc Huy, theo chia sẻ của gia đình, bé Huy có niềm đam mê với ô tô từ nhỏ, đặc biệt là các dòng xe mang phong cách mạnh mẽ.

Bé Huy có niềm đam mê với xe từ nhỏ

Anh Hùng, bố của bé Huy tiết lộ về sở thích của con trai mình: “Tôi thường dẫn con đi đến các sự kiện ra mắt và triển lãm ô tô. Lúc đó, con luôn hỏi tôi về những tính năng hay thiết kế của xe rồi so sánh với xe khác. Tôi thấy mình như nhân viên bán xe còn con mình là khách hàng đang muốn mua vì con hỏi quá nhiều. Sau khi hoàn thành bài vở, Huy mở youtube lên để xem tiếp về các dòng xe mới, Huy cứ xem chăm chú và tình yêu xe hơi của Huy cũng bắt đầu từ đó”.

Mời các bạn đến với cuộc phỏng vấn của Jeep Vietnam Aotumobiles vói nhân vật đặc biệt này.

 “Chào Huy! Chúc mừng con và gia đình đã trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu Jeep Gladiator chính hãng tại Việt Nam.

Con biết đến Jeep qua đâu?

“Dạ! Trong một lần đó, tình cờ con mở facebook thấy chú Cường (Leo Vũ) có đăng hình chú chụp chung với xe Jeep. Con kết bạn với chú ấy để theo dõi những chuyến đi của chú. Rồi cứ thế mỗi tối con lên youtube xem các đoạn clip về xe Jeep và con thấy rất là thích xe Jeep”.

Vậy con thích xe Jeep ở những điểm nào?

“Con biết Jeep đang dùng cầu cứng chứ không phải cầu mềm như xe khác, có khóa Vi Sai, có Sway bar nó giúp xe đi mạnh và chinh phục được các địa hình dốc đá. Và Jeep rất là đậm chất việt giã, rất phong cách, chất của Jeep rất là riêng và không giống bất kỳ xe địa hình nào khác. Cảm giác đi trên đó rất là đầm chắc và mạnh mẽ.  

Khi chúng tôi còn chưa kịp hỏi bé Huy về vai trò của những thiết kế trên thì Huy nhanh nhẹn nói tiếp:

“Về hai cầu cứng thì con thấy nếu khi mình đi Off-road ở đường đá, bánh xe bị nghiêng thì khi chỉnh vào Sway bar sẽ giúp xe điều chỉnh theo hướng khác nhau và vượt qua địa hình khó. Cầu cứng thì đi đường trường hơi kêu cái chuyện đó là bình thường còn đi đường Off thì rất là ngon".

Đúng là một cậu bé rất hiểu về tinh thần của Jeep!

Vậy con đã từng đi Off-road bao giờ chưa và kỷ niệm đáng nhớ của con về chuyến đi ấy?

“Dạ con đã đi off-road với gia đình được vài lần rồi. Trên xe ba và các chú đi cùng hay kể cho con nghe những câu chuyện về xe Jeep như sức mạnh của xe, rồi tính năng vuợt trội của Jeep nên con rất là mê".

"Lớn lên con sẽ lái xe Jeep chinh phục những cung đường"

“Con nhớ trong chuyến đi vào rừng Mã Đà (tỉnh Đồng Nai), lúc ba con và các chú đi vào tới trong rừng là gần 3h chiều. Con quay sang hỏi ba là mấy giờ mình ra khỏi rừng và ba nói với con là tầm 6h tối mình ra. Nhưng lúc đó thời tiết xấu nên đoàn của con phải ngủ lại và 3h ngày hôm sau mới ra được”.

“Con không thấy sợ khi ngủ lại rừng, vả lại con rất là vui. Được trải nghiệm rất nhiều điều mới lạ như được ngồi trên xe ngắm cảnh đẹp cùng gia đình, đi đến những vùng đất mới, ăn những món ăn ngon, biết thêm nhiều cô chú vui tính”.

Con tâm sự với ba mẹ điều gì về Jeep?

Dạ con nói với ba mẹ là xe Jeep rất là đặc biệt, không giống với hãng xe nào khác. Nó cá tính, mạnh mẽ và rất là phong cách. Con nói cho ba nghe về các thiết kế của Jeep thì ba rất là ngạc nhiên sao còn nhỏ mà con biết nhiều cái mà ba cũng chưa biết nữa. Và con thuyết phục ba mua một chiếc Jeep để chở gia đình mình đi. Vậy là ba đồng ý. Con vui lắm và cảm ơn ba mẹ rất nhiều”.

Bé Huy yêu thích những dòng xe mạnh mẽ, phong cách

Lớn lên con sẽ lái Jeep tiếp tục chinh phục những cung đường?

Dạ chắc chắn! Con sẽ cố gắng học giỏi, mau lớn để sớm có thể lái được Jeep chở gia đình mình đi chơi, đi ngắm cảnh như ba con đã từng chở con. Bây giờ, con rất khao khát được cầm lái Jeep đi khắp nơi, chinh phục nhiều vùng đất mới”.

Cảm ơn Lê Nguyễn Quốc Huy đã dành thời gian trả lời những câu hỏi của Jeep Vietnam Automobiles.

Chúc con học thật giỏi và sớm chinh phục được ước mơ của mình nhé!

Theo Phong Cách Doanh Nhân

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN