Mr. Nay Minh chủ nhân chiếc Jeep Wrangler Sahara Overland là ai?


Ngày nay, cà phê không đơn thuần chỉ là một thói quen hay sở thích mà nó trở thành một nếp sống của mọi tầng lớp trong xã hội, những khoảng cách sẽ được thu hẹp khi cùng ngồi bên nhau nhâm nhi từng tách cà phê sánh đậm thơm lừng. Sắp tới, Jeep Vietnam Automobiles sẽ bàn giao chiếc Jeep Wrangler Sahara Overland cho khách hàng Nay Minh - Nhà sáng lập chuỗi thương hiệu Amazing Coffee. Vậy Mr. Nay Minh là ai và thương hiệu Amazing Coffee có gì đặc biệt, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết tổng hợp sau.

 

Café trọn vị Tây Nguyên


Mr. Nay Minh được biết đến là nhà sáng lập thương hiệu Amazing Coffee, một thương hiệu mới trên thị trường cafe được đầu tư bởi tập đoàn GBU Sài Gòn. Với mong muốn khơi dậy những niềm đam mê tạo nên điểm lý tưởng cho những sự kết nối đồng thời đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của ngành cà phê Việt Nam, Amazing Coffee là nơi thưởng thức cafe trọn vị Tây Nguyên và nơi chia sẻ yêu thương đến cộng đồng.

Ông Nay Minh và vợ Thanh Huy - Nhà sáng lập thương hiệu Amazing Coffee

Thưởng thức cafe mang đậm âm hưởng Tây Nguyên

Amazing Coffee là thú vui thưởng thức cà phê mang đậm hương vị cao nguyên, trong những buổi hàn huyên cùng bạn bè, đối tác. Đây còn là nơi hội tụ của kiến trúc độc đáo mang hơi thở Tây nguyên đại ngàn, với hình ảnh của nhà rông, cây nêu, tượng gỗ và cồng chiêng… 

 

Ở Amazing Coffee có nhiều cây xanh, khu sân vườ​​​​​​n và không gian đọc sách

Ở Amazing Coffee với không gian nhiều cây xanh, khu vườn, được đọc những cuốn sách yêu thích hay ngắm dàn siêu xe độc đáo đậu trước quán. Và đặc biệt, khách hàng đến Amazing Coffee đều có thể chung tay chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện được tổ chức ngay tại quán, để cùng lan tỏa giá trị của chia sẻ và yêu thương.  

Khách đến chuỗi quán Amazing Coffee đều rất vui khi được chung tay ủng hộ Phiên chợ từ thiện, góp phần chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn


Vừa qua, chuỗi cà phê Amazing Coffee đã ra mắt cửa hàng thứ 3 tại Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM với kỳ vọng trở thành nơi quảng bá mạnh mẽ thương hiệu cà phê bản địa, cũng như bản sắc văn hóa Tây Nguyên cho nhiều du khách với thiết kế mái nhà rông cùng nội thất bày trí đặc trưng.

 

Thương hiệu Amazing Coffee còn có 2 chi nhánh ở  TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Thêm vào đó, Mr Nay Minh còn có thêm hai chi nhánh Amazing Coffee  ở TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang số 476 Phạm Hùng, ấp Bình Tạo A, xã Trung An, TP. Mỹ Tho. và  ĐT 870, ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú (đối diện cây xăng Châu Thành, gần Ngã Tư Đồng Tâm.
 
Thưởng thức café ngắm siêu xe


Được biết, ông chủ của thương hiệu Amazing Coffee đang sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ, dù là “tín đồ” của siêu xe hay không, bạn cũng khó rời mắt trước những mẫu xe quý hiếm được trưng bày tại Amazing Coffee.

Thương hiệu Amazing Coffee đang sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ

Hiện tại, thương hiệu này đang sở hữu các siêu xe: Lamborghini Huracan LP610-4, Porsche 718 Boxster, Mercedes-Benz SL400.

Lamborghini Huracan LP610-4 của ông chủ Nay Minh

Và sắp tới, ông chủ Nay Minh sẽ bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình chiếc Jeep Wrangler Sahara Over Land cực kỳ cá tính và phong cách. Đây có thể xem là sự khác biệt nhất trong những chiếc xe mà Amazing Coffee đang có. 

Jeep Wrangler Sahara Over Land sắp về tay ông Nay Minh -  Nhà sáng lập thương hiệu Amazing Coffee


Vì sao ông chủ Amazing Coffee chọn mua Jeep? Điều này sẽ được bật mí trong ngày nhận xe sắp tới của ông!
----------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH JVA TP.HCM
Office and showroom: 1349 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP. HCM.
Sales: 0888 229 522
Service: 0888 225 922
Website: www.jva.vn
Fanpage: Jeep Vietnam Automobiles

Theo Jeep Vietnam Automobiles

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN