San Hà Foodstore khai trương cửa hàng thứ 27 tại huyện Tân Trụ - Long An


Công ty San Hà tổ chức lễ khai trương cửa hàng tiện ích mang thương hiệu San Hà Foodstore thứ 27 trong chuỗi cửa hàng tiện ích của San Hà vào ngày sáng 20/06/2020 vừa qua

 

Cũng như 26 cửa hàng tiện ích trước đó, San Hà Foodstore ở Tân Trụ, Long An kinh doanh đa dạng các ngành hàng với hơn 2.000 sản phẩm các loại, trong đó nhiều mặt hàng nông sản chủ lực được sản xuất và chế biến tại tỉnh Long An như  gạo sạch, sản phẩm chế biến gia vị, các mặt hàng nông sản…

Điểm khác biệt hơn nữa tại San Hà Foodstore thứ 27 ở huyện Tân Trụ là điểm đầu tiên của San Hà sử dụng nguồn Điện từ năng lượng mặt trời, góp phần trong việc bảo vệ & thân thiện môi trường.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua sắm, diễn ra từ ngày 19/06 – 25/06/2020.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh Uỷ tỉnh Long An - Ông Nguyễn Văn Được đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của San Hà trong việc đầu tư xây dựng cửa hàng thực phẩm an toàn tại Long An, qua đó giúp người dân có thêm địa chỉ để tìm đến với các loại thực phẩm an toàn, mang đặc trưng của địa phương. Đồng thời cho rằng đây là hướng đi đúng đắn trong tiến trình thúc đẩy phát triển ngành nông nghiệp tỉnh nhà ngày càng lớn mạnh hơn.

 

Ông Nguyễn Văn Được - Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh Uỷ tỉnh Long An

 

Ông Nguyễn Phước Hưng – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM cũng khen ngợi việc San Hà sử dụng 100% năng lượng điện mặt trời cho thấy Doanh nghiệp đã bắt kịp xu hướng hiện đại theo công nghệ 4.0 và áp dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Đồng thời sử dụng năng lượng mặt trời không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, nhiệt lượng mà giúp hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN