Tập đoàn Prime được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2020”


Tại Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN +3 (Nhật Bản - Hàn Quốc - Ấn Độ) được tổ chức đầu tháng 10 năm 2020 bởi Hiệp hội Phát triển Hợp tác Kinh tế ASEAN (ASEAN Association For Economic Cooperation Development), tập đoàn Prime - thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2020, vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia và khu vực.

Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN +3 năm nay diễn ra với chủ đề “Thích ứng Cách mạng Công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo, hướng tới phát triển bền vững và thịnh vượng”. Với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam cùng với sự tham dự của 85 doanh nghiệp từ các quốc gia khu vực ASEAN và Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, diễn đàn còn biểu dương những “Doanh nghiệp Tiêu biểu” trong khối ASEAN +3 có nhiều đóng góp cho việc ứng dụng Cách mạng Công nghệ 4.0 cho mục tiêu phát triển bền vững và thịnh vượng.

 

Ông Nat Changlum, Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Prime, phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN +3.

 

Những công ty góp mặt trong danh sách “Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN”, là những doanh nghiệp có uy tín, đủ năng lực cạnh tranh để hội nhập bền vững, có đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà và thúc đẩy giao lưu quốc tế. Bên cạnh đó, hội đồng còn đánh giá trên các tiêu chí như chính sách bền vững, chính sách an sinh xã hội, chính sách phát triển công nghệ và chính sách bảo vệ môi trường để lựa chọn doanh nghiệp nhận giải.

“Tiếp nối tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, tập đoàn Prime hướng tới những nguyên tắc quản trị doanh nghiệp xuất sắc và triết lý phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1999. Trong năm 2020, chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành Chuyên gia Gạch ốp lát dựa trên các yếu tố chính như Sản phẩm chất lượng quốc tế, Công nghệ tiên tiến – năng lực Nghiên cứu & Phát triển, Kiến tạo xu thế, Tiêu chuẩn thi công và Cam kết đem lại chất lượng sống tốt hơn cho khách hàng thông qua các gói giải pháp toàn diện”, Ông Nat Changlum - Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Prime cho biết.

“Nhờ những nỗ lực liên tục, năm 2020, tập đoàn Prime tự hào khi được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2020”. Đây chính là thành quả cho cam kết không ngừng của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng cũng như toàn xã hội.” - Giải thưởng này cũng thể hiện tầm nhìn của tập đoàn hướng tới trở thành Chuyên gia Gạch Ốp lát, nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vì lợi ích của khách hàng và xã hội.

 

Đại diện Tập đoàn Prime vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2020

 

Được thành lập vào năm 1999, đến nay, tập đoàn Prime là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên. Tập đoàn cung cấp nhiều sản phẩm phong phú như gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng.

Năm 2013, Prime gia nhập tập đoàn SCG, đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, nguồn nhân lực và sản xuất, mang đến những giải pháp không gian sống chất lượng hơn.

Theo Phong Cách Doanh Nhân

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN