Thương hiệu phim cách nhiệt Cool N Lite hợp tác chiến lược với Jeep Vietnam Automobiles


Công ty TNHH Jeep Vietnam Automobiles – JVA, đơn vị nhập khẩu, phân phối, bảo hành chính hãng Jeep tại Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Cool N Lite Việt Nam để cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp cho khách hàng, góp phần xây dựng nên hệ sinh thái đa dạng cho Jeep tại thị trường Việt Nam.

Khi sở hữu các sản phẩm tại Jeep Vietnam Automobiles khách hàng sẽ tự hào khi trở thành những người đầu tiên sở hữu Jeep chính hãng, được hưởng các ưu đãi đặc quyền và cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được đảm bảo chất lượng uy tín đến từ những đối tác hàng đầu như Bảo hiểm PVI, ngân hàng VPBank, Agribank và Phim cách nhiệt Cool N Lite Việt Nam.

Jeep Vietnam Automobiles ký kết hợp tác chiến lược với Cool N Lite Việt Nam

Đây là sự hợp tác của những đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực để mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Ngay lúc này, Cool N Lite đang có chương trình hấp dẫn tặng phim trị giá lên đến 18.600.000 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên của Jeep Vietnam Automobiles.

Hiểu đúng về giá trị của phim cách nhiệt Cool N Lite

Ngày nay, chúng ta cần khẳng định lại một điều rằng phim cách nhiệt là sản phẩm vô cùng quan trọng đối với cuộc sống đặc biệt là cho những người thường lái ô tô hay cho các công trình cao tầng.

Các nhà khoa học tại Mỹ, Singapore, Nhật Bản đã mất rất nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chất lượng, giá trị của phim cách nhiệt đã được khẳng định nên đây không phải “thứ bỏ đi” như suy nghĩ trong đầu của bao người từ trước đến giờ.

Các tòa nhà cao tầng là khách hàng cao cấp của Cool N Lite

Thương hiệu và chất lượng của Cool N Lite đã nhận được sự công nhận từ các nhà phát triển ô tô và tòa nhà hàng đầu tại nhiều quốc gia lớn như Mỹ, Nhật, Singapore cũng như khu vực. Tại Việt Nam, Cool N Lite được lựa chọn là nhãn hàng phân phối độc quyền tại hệ thống Mercedes-Benz Vietnam Star, được tín nhiệm và sử dụng bởi hàng nghìn khách hàng sở hữu các dòng xe cao cấp Lamborghini, Ferrari, Porsche, Audi, BMW, Lexus… Ngoài ra, thương hiệu Cool N Lite còn là giải pháp cách nhiệt tối ưu cho các căn hộ cao cấp như Vinhomes, Masteri, Sunrise City, The Estella, The Vista, Xi Riverview Palace, Ascent, Sala…

 

Phim cách nhiệt Cool N Lite được các hãng xe cao cấp tin dùng

Với những giá trị mang lại cho cộng đồng và xã hội, năm 2014 Cool N Lite vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu Chất Lượng Singapore” và được Hội đồng Công trình Xanh Singapore trao chứng nhận “Sản Phẩm Xanh” vào năm 2015. Đây là giải thưởng danh giá mà mọi công ty hay thương hiệu đều ao ước để đạt được.

Giải thưởng danh giá của thương hiệu Cool N Lite

Trong quá trình 17 năm nỗ lực theo đuổi sự tăng trưởng bền vững và vị trí dẫn đầu trên thị trường, Cool N Lite đã hợp tác với các công ty sản xuất phim chất lượng cao của Mỹ để nghiên cứu và sản xuất thành công phim cách nhiệt siêu cấp, công nghệ titanium đầu tiên trên thế giới có màng lọc quang phổ độc đáo có thể lọc được hoàn toàn dãy năng lượng mặt trời từ 100nm đến 2200nm, đánh dấu một bước tiến triển công nghệ mới trong ngành sản xuất phim cách nhiệt hiện đại.

Hoạt động theo nguyên lý cách nhiệt là phản xạ nhiệt thông qua bộ lọc quang phổ của hơn 20 đến 30 kim loại khác nhau, trong đó thành phần chính là kim loại Titanium quý hiếm. Sự khác biệt của phim cách nhiệt Cool N Lite còn nằm ở hiệu quả lọc năng lượng nhiệt của vùng ánh sáng thấy được, đảm bảo độ truyền sáng an toàn và hiệu quả cách nhiệt bền bỉ.

Ngoài ra, hệ thống Test nhiệt độ chuẩn mực nhất, mô phỏng được quá trình cản nhiệt, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm phim cách nhiệt thông thường được thể hiện qua 2 dòng sản phẩm: Phim Cool N Lite Titan X Series là phim cách nhiệt 98%; Phim Cool N Lite Premier Series là phim cách nhiệt 85%.

Giúp giảm chói sáng, ngăn chặn hiệu quả tia UV, tia cực tím, giảm sức nóng dẫn tới tiết kiệm điện năng sử dụng để làm mát, gia tăng sự chống chịu va đập và kết dính lại các mảnh kính không may bị vỡ. Với những công dụng tuyệt vời trên thì phim cách nhiệt Cool N Lite không những rất tốt mà còn quan trọng đối với sức khỏe của bạn và góp phần vào cuộc sống xanh của xã hội.

Theo Phong Cách Doanh Nhân

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN